Ngoài xây dựng thương hiệu cá nhân thì AI-CRM còn có khả năng giúp đội ngũ Telesales, Sales, Chăm sóc khách hàng tối ưu các công cụ AI và CRM để kết hợp các nền tảng Xã hội cho việc nâng cấp khả năng kết nối khách hàng tiềm năng, khách hàng mới và khách hàng cũ All-in-one trong 1 giải pháp.
Nỗi đau của doanh nghiệp là :
+ Nhân viên khi nghỉ việc sẽ lôi toàn bộ khách hàng cũ ra đi mất.
+ Nhân viên mới về bị mất kết nối chăm sóc với khách cũ
+ CEO không thể chăm sóc khách hàng cũ tốt do không lưu lại các dấu vết mua hàng của khách trên CRM và nếu có cũng không thể kiểm soát hết.
+ Không mấy khi theo dõi được khả năng Upsales , thời gian ,thời điểm nào nên UP do không có phân loại khách hàng và thời gian sử dụng sản phẩm.
+ Hệ CRM cũ không tự động được nhiều công đoạn, không móc nối được các đường liên lạc như Email, Zalo, SMS, AI-Call, Facebook…
Giải pháp AI-CRM cá nhân này sẽ giúp CEO và doanh nghiệp giải quyết được , hãy tải Bộ tài liệu này
+ Hãy add Zalo thầy Tuấn Hà 0988577427 để được tư vấn 1-1 với Thầy.
+ Các bạn muốn trở thành Đội nhóm phân phối giải pháp với Thầy cũng liên hệ qua Zalo.